รับสร้างบ้าน

รับสร้างบ้าน โดยบริษัทชั้นนำ บริษัท ไวด์เฮ้าส์ ดีไซน์ แอนด์ บิลด์ จำกัด เป็นบริษัทออกแบบที่ถูกต้องตามกฎหมาย ที่มีความน่าเชื่อถือและมั่นคงมากที่สุดในประเทศไทย ซึ่งเราได้เป็นตัวแทนการสร้างมากมายหลายโครงการและได้มีบริษัทชั้นนำอย่าง ศ.ศิวะ , sw studio ร่วมลงทุนทำบริษัทรับสร้างบ้านให้มีความเชื่อถือ มั่นคง ที่สุด โดยเราเป็นบริษัทรับสร้างบ้านและออกแบบบ้านที่มีชื่อเสียงที่สุดในตอนนี้
โพสเมื่อ : 8 เดือนที่แล้ว
อ่าน : 4,048
รับสร้างบ้าน

รับสร้างบ้าน Widehouse

รับสร้างบ้าน การออกแบบที่อยู่อาศัยให้เหมาะสมกับการใช้ชีวิตประจำวันเพื่อให้การดำรงชีพของทุกคนนั้นเป็นไปได้แบบตามต้องการโดยซึ่งการออกแบบสำหรับ Widehouse นั้นเราได้วัสดุที่ชั้นดีมีคุณภาพ ทำให้อากาศภายในบ้านของคุณนั้นเย็นสบาย ซึ่งน้อยที่ของบริษัทรับสร้างบ้านจะใช้ของที่มีคุณภาพเหมือนกับเรา

  • รับสร้างบ้านเดี่ยว
  • รับสร้างคอนโด
  • รับสร้างที่อยู่อาศัย
  • บริษัทรับสร้างบ้านทั่วประเทศ

บริการรับสร้างบ้าน

สร้างบ้านโดยผู้ให้บริการบริษัทชั้นนำ รับสร้างบ้าน หากคุณคิดว่าบ้านเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคุณก็คงต้องเลือกใช้บริการรับสร้างบ้านที่ดีอย่าง widehouse โดยผู้รับเหมาของเราเป็นมืออาชีพทำให้คุณสบายใจได้กับการใช่วัสดุของการต่อเติมบ้านทั้งภายนอกและภายใน โดยหากคุณใช้บริการบริษัทของเราจะช่วยให้ เวลาในการสร้างบ้านของคุณเสร็จไวขึ้น

บริการรีโนเวทบ้าน

ทั้งนี้บริษัทของเรายังมีบริการอื่น ๆ นอกจาก รับสร้างบ้านแล้ว ทางเรายังรับออกแบบและรีโนเวทบ้านใหม่ให้ถูกใจทุกท่านได้แบบตามคิด สร้างสรรค์ผลงานโดยตรงจากบริษัท widehouse การันตี จากผู้ใช้บริการของเรา รีโนเวทบ้านให้สวยดั่งใจหวัง

บริการออกแบบบ้านใหม่

รับสร้างบ้านใหม่ ออกแบบได้ตามใจที่คุณต้องการ เพิ่มโอกาสให้คุณได้บ้านในฝันใช้เวลาพัฒนาเพียงไม่นานคุณท่านก็สามารถเข้าอยู่บ้านได้ตามกำหนด ทำให้การอยู่บ้านของคุณเหมือนอยู่ในโลกอนาคตนวัตกรรมใหม่จากเรา เช่น

  1. บ้าน Gadget 
  2. ระบบวิดีโอ Door Phone 
  3. ระบบตรวจจับผู้บุกรุก 
  4. ระบบตรวจสอบการเข้าออก

ซึ่งจะช่วยให้การใช้ชีวิตประจำวันของทุกคนในบ้านปลอดภัย จากเรื่องร้าย ซึ่งมันเป็นเรื่องจำเป็นที่ทุกบ้านจะต้องมีระบบรักษาความปลอดภัยแบบครบถ้วน ที่ทางบริการ รับสร้างบ้าน widehouse คำนึงถึงความสำคัญของลูกค้า

ไอเดียบ้านใหม่ 

หากกำลังมองสถาปนิกรับออกแบบบ้าน คุณมาถูกที่แล้วเพราะเราขึ้นชื่อในเรื่องของการ รับสร้างบ้านและทำให้ลูกค้าถูกใจ ซึ่งนี้แหละที่ทำให้ใครหลาย ๆ คน เลือกใช้ บริการรับออกแบบบ้านจากทางสถาปนิกของ widehouse ไม่ว่าแบบไหนทางเราสามารถทำให้คุณถูกใจอย่างแน่นอน 

รับสร้างบ้าน Minimal

บ้านสไตล์น่ารักเหมาะสมสำหรับคนที่ชอบอะไรที่สบาย ๆ ตา ทำให้บ้านที่เราสร้างน่าอยู่มากยิ่งขึ้น โดยบ้านแบบนี้จะเป็นบ้านที่เรียบง่าย แต่มากไปด้วยประโยชน์ ซึ่งเอกลักษณ์ของบ้าน Minimal จะเป็นบ้านในโทนสีโมโนโทนหรือสีอ่อน ๆ มองไปทางไหนก็ให้ความรู้สึกมีความสุขและสบายเหมือนบ้านที่มีแต่ความสุขความสงบ ส่วนตัวชอบสร้างบ้าน Minimal ช่วยให้อากาศภายในบ้าน ปลอดโปร่งถ่ายเทได้ดี  

รับสร้างบ้าน Modern

บ้านทันสมัยอำนวยความสะดวกด้วยเทคโนโลยีและความทันสมัยของวัสดุก่อสร้างที่เราได้นำมาสร้างบ้านให้กับทุกท่าน ซึ่งบ้านสไตล์โมเดิร์นนั้นจะมีรูปแบบที่เราเห็นตามโครงการบ้านต่างต่าง แต่จริง ๆ แล้วเราสามารถออกแบบบ้าน โมเดิร์นในแบบของเราได้โดยใช้บริการผ่านทาง widehouse ซึ่งทางเราเป็น บริษัทรับสร้างบ้าน โดยเฉพาะ 

รับสร้างบ้าน Modern Classic

บ้านทันสมัยแบบคลาสสิค เป็นอีกสไตล์บ้านที่ได้ถูกคิดค้นและออกแบบให้เป็นที่อยู่อาศัยเป็นจำนวนมากตามโครงการบ้านใจกลางเมืองทุกท่านอาจผ่านตามาบ้าง ซึ่งหากใครคิดภาพไม่ออกเรามี ภาพประกอบ ซึ่งศิลปะของบ้านสไตล์โมเดิร์นคลาสสิคได้ออกแบบโดยสถาปนิกให้มีความผสมผสานให้เข้ากับยุคสมัยของโรมันนิดหน่อยทำให้บ้านเหมือนอยู่ในกึ่งยุคสมัย ระหว่างอดีตและปัจจุบัน โดยบ้านสไตล์นี้จะทำให้รับรู้ถึงพลังอำนาจภายในตัวบ้านอีกด้วย

รับสร้างบ้าน Modern Loft

บ้านทันสมัยแบบอินทรีเรียร์ สามารถสื่ออารมณ์ให้มีความรู้สึกมากมาย ทั้งให้ความสุข ความเพลิดเพลิน บ่งบอกถึงตัวตนของเราโดยทุกท่านสามารถออกแบบบ้านได้ด้วยตัวเองตามสไตล์ของที่ตนเองชอบได้เลย โดยทั้งนี้ widehouse ยังมีบริการ รับออกแบบบ้าน อีกด้วยทำให้การสร้างบ้านของคุณนั้นง่ายขึ้นกว่าเดิม มีบ้านอยู่ได้ด้วยตัวเองง่าย ๆ ด้วยบริการจาก widehouse

รับสร้างบ้าน Tropical

บ้านทรอพพิเคิลแบบโปร่งโล่งสบาย  มีต้นไม้ล้อมรอบบ้าน หรือจะออกแบบตามที่ต้องการได้เลย โดยใครชอบบ้านที่ให้ความอบอุ่นเหมาะเลยสำหรับบ้านที่มีพื้นที่อยู่ในประเทศไทยหรือแถบเขตร้อนจะนิยมออกแบบบ้านแบบนี้มันช่วยให้บ้านร่มเย็นแถมประหยัดค่าไฟไปอีกเยอะเลย โดยวัสดุจากตัวบ้านจะเป็นวัสดุพิเศษที่จะช่วยให้บ้านระบายความร้อนได้ดีอีกด้วยแถมออกแบบแบบนี้มีต้นไม้ที่ปลูกอยู่ให้บ้านร่มเย็นอีกด้วย

รับสร้างบ้าน Contemporary

บ้านร่วมสมัย ที่ถูกออกแบบให้เข้ากันระหว่างบ้านแบบโมเดิร์นและคลาสสิคเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เน้นที่ฟังก์ชั่นการใช้งานและความรู้สึกรับรู้การที่ได้เข้ามาอยู่ในบ้านที่ทางwidehouse ได้สร้างขึ้น  โดย widehouseเป็นบริษัทออกแบบบ้านสไตล์ต่าง ๆ ให้เข้ากับยุคสมัยที่เปลี่ยนไปต่างกาลเวลาของแต่ละช่วง ๆ โดยเรามีทีมผู้เชี่ยวชาญใน รับสร้างบ้านทุกรูปแบบ

รับสร้างบ้าน Garage House

บ้านพร้อมที่จอดรถ โดยทางwidehouse พัฒนาและออกแบบบ้านให้ทันยุคสมัยอยู่ตลอดอย่างเช่น garage house หลายคนอาจจะชื่นชอบและสะสมรถยนต์ไว้มากมายแต่กับได้บ้านที่ไม่ตามทัศนียภาพที่เราต้องการสักเท่าไหร่ทำให้ทาง บริษัทได้คิดค้นและออกแบบสไตล์บ้าน Garage house ให้เหมาะสมกับความต้องการสำหรับพ่อบ้านที่อวดโฉมรถให้กับทุกคนที่ผ่านไปผ่านมาได้ชม ส่วนมากนิยมใช้บริการผ่านทาง widehouse ซะมากกว่าเพราะทางเรามีทีมออกแบบและพัฒนาบ้านโดยผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะมาออกแบบบ้านให้คุณอยู่ซึ่งรับประกันได้เลยว่าบ้านที่ทุกท่านจะได้อยู่นั้นจะดีและดีที่สุดที่เคยมีมา 

รับสร้างบ้าน Minimal Noredic

บ้านฉบับนอร์ดิก บ้านมินิมอล น่ารัก ให้ความเป็นอยู่ที่ดีกว่าเดิมจากแนวคิดที่สดใสในการชื่นชอบบ้านสไตล์นี้ โดยแนวคิดบ้านพวกนี้ถูกคิดขึ้นมาโดยชาวสแกนดิเนเวีย หรือเรียกอีกอย่าง สแกนดิเนเวียไสตล์ (Scandinavian Style) สแกนดิเนเวียไสตล์เป็นบ้านที่อยู่ฝั่งทางตอนเหนือของยุโรปทำให้บ้านสไตล์นี้มีกลิ่นไอของความที่เป็นชาวยุโรปผสมอยู่นั้นเองคล้ายกับบ้านมินิมอลปกติ

ติดต่อบริษัท รับสร้างบ้านชั้นนำ

รับสร้างบ้าน ทุกท่านสามารถติดต่อเราได้ผ่านช่องทางไลน์ หรือ เบอร์โทรติดต่อของเราได้ตลอดทั้งวัน จ-ศ โดยหากมีการติดต่อเข้ามาจะตอบแล้วรับสายในทันทีบริษัทรับสร้างบ้านชั้นนำราคาถูก !! Tel: 02-116-3326,081-234-0614

บทความที่เกี่ยวข้อง

widehouse