รับออกแบบบ้าน Gadget

รับออกแบบบ้าน Gadget ในปัจจุบันสมัยนี้ในมีผลิตภัณฑ์เพิ่มมากยิ่งขึ้น แต่สิ่งที่มาช่วยให้โลกของเราก้าวหน้าขึ้นก็คงจะเป็นเทคโลยีที่เข้ามาใหม่ให้เราได้ใช้ในชีวิตประจำวันมากขึ้นทั้งนี้ยังมีเทคโนโลยีที่น่าสนใจและน่าเอาไปใช้อย่างมาก อย่างเทคโนโลยีภายในบ้านที่เรากำลังจะนำเสนอทุกท่านได้รับรู้ว่ามันดียังไง ไปชมกัน
โพสเมื่อ : 8 เดือนที่แล้ว
อ่าน : 752
รับออกแบบบ้าน Gadget

รับออกแบบบ้าน Gadget 

ออกแบบบ้าน Gadget นอกจากบริษัท Widehouse ของเรายังมีวัสดุและการออกแบบที่ทันสมัยกว่าเดิม ตัวช่วยใหม่สำหรับคนยุคใหม่ ด้วยเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นมาใหม่จากมนุษย์ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้ทุกท่านมากขึ้นกว่าเดิมดว้ย อุปกรณ์ไฮเทคเหล่านี้ที่เราจะมาแนะนำ 

รับออกแบบ้าน Gadget

Smart Home ตรวจวัดอุณหภูมิภายในบ้าน

อุปกรณ์อัฉริยะรูปแบบหนึ่ง ที่ผู้คนเลือกใช้สิ่งนี้ภายในบ้านและ รับออกแบบบ้าน เพื่อช่วยให้อุณหภูมิในบ้านคงที่ปรับให้เหมาะสมกับสภาพอากาศ สามารถติดต่อแล้วเชื่อมต่อได้หลายรูปแบบ สามารถติดตั้งบน Ios & Android นอกจากนี้ยังเป็นผู่ช่วยภายในบ้าน ปิดระบบไฟภายในบ้านหากไม่มีคนอยู่บ้าน โดยสามารถเชื่อมต่อ Wifi / network  เพื่อเปิด/ปิด ได้เลย

Smart Garage Door Opener เครื่องเปิดประตูบ้าน

อัพเกรด เทคโนโลยีใหม่ด้วย ประตู เปิด / ปิด แบบอัตโนมัติ ช่วยให้การเข้าออกบ้านของคุณสะดวกสบาย จะออกไปไหนมาไหนก็ง่าย ไม่ต้องลงจากรถมาปิดประตู แถมยังประหยัดค่าใช้จ่ายในการจ้างแม่บ้านอีกด้วย โดยคุณท่านจะต้องติดตั้งแอปแล้วต่อ WiFi เพื่อให้การเข้าออกบ้านของคุณไม่ธรรมดาอีกต่อไป 

Water Leak Detection ระบบตรวจสอบระบบน้ำภายในบ้าน

รับออกแบบ้าน Gadget ระบบใหม่มาแรง ระบบตรวจจับน้ำซึมภายในบ้าน ช่วยลดโอกาสในการเสียค่าน้ำของคุณ หากคุณท่านไม่รู้ว่าน้ำรั่วซึมตรง อาจจะให้ค่าน้ำของคุณท่านบานปลาย และวันนี้เราขอแนะนำ Water Leak Detection ระบบตรวจสอบระบบน้ำภายในบ้าน ช่วยการตรวจจับปัญหาต่าง ๆ ภายในบ้าน ทั้งน้ำรั่ว น้ำซึม โดยจะติดตั้งในอ่างน้ำ หรือ ที่อาจจะเกิดน้ำรั่วซึมได้ คนส่วนมานิยมใช้เครื่องนี้เพื่อ ลดปัญหาค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น

Smart LED หลอดไฟอัจฉริยะ

เทคโนโลยีอัจฉริยะแสงสว่างที่ได้ถูกพัฒนาขึ้นมาใหม่เพื่อให้ความดำรงชีวิตของทุกคนเป็นได้ด้วยดี มีความก้าวล้ำกว่าปัจจุบัน ทำให้ทุกท่านก้าวเข้าสู่ในยุคใหม่ได้อย่างเต็มตัวด้วยเทคโนโลยีที่ถูกพัฒนาโดยมนุษย์อย่าง Smart LED หลอดไฟอัจฉริยะ ทุกท่านสามารถเปิด/ปิด ไฟได้ทั้ง ระบบเสียง และ ระบบแอปพิเคชั่น ทุกท่านสามารถติดตั้งได้แล้ววันนี้ที่ บริษัทรับสร้างบ้าน

Smart Bed เตียงนอนอัจฉริยะ

เตียงนอนอัจฉริยะมาด้วยมัลติฟังก์ชั่นสุดล้ำจากอนาคต มีทั้งระบบ นวดแบบอัตโนมัติโดยการสั่งการของเรา ทั้งนี้ยังมีระบบอื่นอย่างเช่น ระบบลำโพงบูลทูธ , ไฟอ่านหนังสือ , USB Charging โดยเป็นเตียงที่ผู้ผลิตโดยผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ ทำให้การนอนในแต่ละคืนของคุณหลับสบายเหมือนได้อยู่บ้านใหม่ โดยการ ออกแบบบ้าน Gadget จะสามารถทำการออกแบบได้เลยผ่านช่องทางเว็บนี้ รับออกแบบบ้าน Gadget widehouse

Smart Home iRobot ที่ทำความสะอาดอัจฉริยะ

ตัวช่วยใหม่ที่จะช่วยให้คุณลดการสัมผัสและช่วยทำความสะอาดบ้านให้คุณได้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น โดย โรบอทสมาท เป็นตัวช่วยที่ผู้พัฒนาได้คิดค้นให้เป็นตัวช่วยแม่บ้านพ่อบ้านที่ไม่มีเวลาทำความสะอาดเพื่อทุกท่านที่ไม่มีเวลได้มีตัวช่วยอย่าง Smart Home iRobot เป็นอีกด้วยช่วยหนึ่งที่ทำให้บ้านของคุณหน้าอยู่มากขึ้น

Smart  Air Purifier เครื่องฟอกอากาศอัจริยะ

โดยสภาพอากาศที่ย่ำแย่ทำให้ระบบการหายใจของเรามีปัญหา และนี้เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยให้ภายในบ้านของคุณลดมลภาวะทางอากาศเป็นพิษลดลง แถมยังช่วย ลด P.M 2.5 ได้อีกด้วย แม้ไร้ฝุ่นเล็ก ๆที่เรามองไม่เห็น Smart  Air Purifier ก็จัดการให้ทุกท่านได้หมดหายห่วง ไร้โรค ไร้ฝุ่น ไร้มลภาวะ ต้อง Smart  Air Purifier เครื่องฟอกอากาศอัจริยะ

Smart Home Sound ลำโพงอัจฉริยะ

.ในปัจจุบันมีการพัฒนาลำโพงมาถึงในยุค 5Gแล้ว โดยลำโพงสมัยก่อนอาจจะไม่สามารถ สั่งการด้วยเสียงได้ แต่สมัยนี้อะไรที่เป็นไปไม่ได้กลับเป็นไปได้ ด้วยเทคโลยีสั่งการด้วยเสียงทำให้การใช้งานลำโพงของคุณท่านได้รับอรรถรสในการฟังที่ดี ไม่มีเสียงรบกวน เสถียรเหมาะกับยุคสมัยใหม่เป็นอย่างมาก แนะนำ บริษัทรับสร้างบ้านชั้นเดียว

Smart Home Alarm ระบบแจ้งเตือนอัจฉริยะ

ระบบรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะที่จำเป็นตัวมีทุกบ้าน เพื่อความปลอดภัยจากอุบัติเหตุต่าง ๆ อย่างเช่น ไฟไหม้บ้าน , มีควันโพยพุ่งออกมา , แจ้งเตือนการโดนงัดบ้าน และอื่น ๆ ที่จะทำให้คุณเสียทรัพย์ ทางเราจึงอยากจะแนะนำ เทคโนโลยีที่จะช่วยลดปัญหาต่าง ๆ ได้ดี ถึงแม้ตัวของคุณจะไม่ได้อยุ่บ้าน แต่ยุคนี้สมัยนี้ก็ต้องควรระวังและปลอดภัยไว้ก่อน และนี้คือเทคโนโลยีที่ทุกท่านควรมีในยุคสมัยใหม่ที่กำลังจะเปลี่ยนไป 

บริษัทออกแบบบ้าน Gadget

บริษัทรับออกแบบบ้าน Gadget โดยจัดตั้งและจดทะเบีนถูกต้องตามกฎหมาย โดยใช้ชื่อบริษัทว่า Widehouse.co.th เพื่อเป็นเครื่องหมายว่า เว็บไซต์ของเราเป็นเว็บไซต์ออกแบบ้านที่มั่นคง มีที่ตั้งที่แน่ชัดทำให้การสร้างบ้านของคุณเป็นไปได้ด้วย สามารถติดตามการสร้างได้ที่  Widehouse.co.th ตลอดทั้งวันทำการ หรือ ติดต่อเจ้าหน้าที่รับเรื่องการสร้างบ้านได้เลย !! Tel:081-234-0614 

บทความที่เกี่ยวข้อง

widehouse