เปลี่ยนบ้านร้อนให้เย็น… รับหน้าร้อน

เปลี่ยนบ้านร้อนให้เย็น… รับหน้าร้อนกันโดยทาง WIDE HOUSE ได้รวบรวบวิธีมาฝากให้คุณเปลี่ยนบ้านที่อบอุ่นให้เย็นสบาย
โพสเมื่อ : 1 เดือนที่แล้ว
อ่าน : 814
เปลี่ยนบ้านร้อนให้เย็น… รับหน้าร้อน

บ้านที่อบอุ่นและร้อนบนภูมิภาคเอเชียเป็นปัญหาที่คนหลายคนต้องเผชิญอยู่เป็นประจำ แต่ท่านไม่ต้องห่วงเรื่องนี้อีกต่อไป เพราะ WIDE HOUSE ได้รวบรวมวิธีที่จะช่วยเปลี่ยนบ้านที่ร้อนอบอุ่นให้เย็นสบายได้อย่างมีประสิทธิภาพและง่ายดาย

 

  1. Active Airflow™ System ภายใต้แนวคิด Cool Comfort Technology ด้วยการเพิ่มคุณภาพอากาศที่ดีให้กับบ้าน และเร่งการระบายอากาศร้อนออกนอกบ้าน กลไกการถ่ายเทความร้อนจึงถูกพัฒนาร่วมกันกับนวัตกรรมสมาร์ท เพื่อการใช้งานที่สะดวกสบายและยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องปรับอากาศ และประหยัดค่าไฟในระยะยาว

 

  1. ฉนวนกันความร้อน สำหรับบ้านในเมืองไทยที่ใช้งานกันมายาวนาน แนะนำให้ติดฉนวนกันความร้อนภายใต้หลังคา ละผนังด้านทิศใต้และทิศตะวันตก ซึ่งต้องรับแสงแดดตลอดทั้งวัน กักหน่วงความร้อนให้เข้าสู่ตัวบ้านช้าลง ด้วยประสิทธิภาพที่ทั้งสะท้อนและป้องกันความร้อน จึงทำให้บ้านยิ่งเย็นและอยู่สบายขึ้นอีก

 

  1. ระแนง การติดตั้งระแนงเป็นการกรองแสงแดดและความร้อนบางส่วนก่อนเข้าถึงตัวบ้าน พร้อมกันยังเป็นการเติมงานดีไซน์ให้บ้านดูสวยงามกลมกลืมกัน เรียกได้ว่าการติดตั้งระแนงเหมือนกับการปรับลุคให้บ้าน ซึ่งควรใช้สไตล์และดีไซน์ของบ้านเป็นที่ตั้ง บ้านจะสวยสมบูรณ์แบบและพรีเมียมขึ้นไปอีก แมทช์กับความต้องการทั้งด้านฟังก์ชั่นและดีไซน์

 

  1. กันสาด นอกจากหลังคากันสาดจะช่วยกรองแสงแดดและความร้อนให้กับบ้านแล้ว ยังเป็นเหมือนกับการเพิ่มพื้นที่ใช้สอยกึ่งนอกบ้านให้มากขึ้นอีก เติมไลฟ์สไตล์ที่สิ่งแวดล้อมสัมพันธ์กับการใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์

 

  1. ฟิล์มติดบ้าน จะช่วยกรองแสงจากรังสีในแสงแดดแล้ว ยังช่วยลดความร้อนที่จะเข้าสู่ภายในบ้านได้เป็นอย่างดี การติดฟิล์มบ้านควรเลือกที่ค่าความต้องการเป็นสำคัญ ก็สามารถเลือกรุ่นที่ได้รับการรับรองมาตรฐานฟิล์มประหยัดพลังงานเบอร์ 5 ก็ได้ และควรเช็คค่าการสะท้อนแสง และความเข้มกับทางส่วนกลางก่อนจะดีที่สุด

 

  1.  ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกวิธีการเปลี่ยนบ้านให้เย็นหรือการติดตั้งอุปกรณ์เสริม เช่น ฉนวน, ระแนง, หรือฟิล์ม ควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเรื่องบ้าน ที่จะช่วยให้คุณได้รับคำแนะนำและวิธีที่เหมาะสมกับบ้านของคุณมากที่สุด

ทาง WIDE HOUSE ยินดีต้อนรับทุกท่านที่ต้องการเปลี่ยนบ้านให้เย็นสบายและมีความสวยงามมาพร้อมกัน ด้วยโซลูชั่นที่ดีที่สุดที่จะทำให้บ้านของคุณกลายเป็นที่พักผ่อนอันสะดวกสบายในช่วงหน้าร้อนได้อย่างแท้จริง!

บทความที่เกี่ยวข้อง

widehouse