โปรแกรมออกแบบบ้าน

โปรแกรมออกแบบบ้าน คือ สิ่งอำนวยความสะดวกในยุคดิจิตอลช่วยให้การสร้างบ้านของคุณง่ายเพิ่มยิ่งขึ้น ยิ่งหากคุณเป็นคนที่ชอบจิตนาการและความคิดสร้างวรรค์คุณอาจจะออกแบบให้น่าอยู่ได้ด้วยตัวเองได้
โพสเมื่อ : 8 เดือนที่แล้ว
อ่าน : 1,335
โปรแกรมออกแบบบ้าน

widehouse เว็บออกแบบบ้านถูกสร้างขึ้นมาเพื่อที่ทำให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการการออกแบบบ้านของเราได้มีตัวเลือกที่เพิ่มมาขึ้นไม่จำเจ มีความโมเดิร์นทันสมัย  สร้างสรรค์ผลงานโดยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญระดับประเทศค่อยให้คำปรึกษาทุกท่าน ตัวอย่าง เว็บออกแบบบ้าน

Home Design 3D โปรแกรมออกแบบบ้านในรูปแบบ 3D และ 2D ซึ่งเป็นตัวช่วยอีกหนึ่งตัวช่วยให้ทุกท่านสามารถอำนวยความสะดวกในการออกแบบได้ โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องไปออกแบบผ่านทาง บริษัทหรือสถาปนิก ทำให้การออกแบบในสมัยนี้เป็นไปได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม เพียงแค่คุณดาวน์โหลด คุณก็สามารถออกแบบบ้านได้ด้วยตนเองแล้ว

SketchUp เป็นโปรแกรมออกแบบบ้านที่ได้ถูกพัฒนามาจาก Google ซึ่งจะช่วยให้ทุกท่านสามารถเข้าถึงการออกแบบได้ง่ายขึ้น ซึ่งโปรแกรมจะมีรูปแบบเป็น 2มิติ และ 3มิติ ทำให้คุณออกแบบโครงสร้างบ้านได้เองอย่างง่ายขึ้นจากที่จะต้องเสียเงินค่าออกแบบ แต่สมัยนี้ง่าย ๆ เพียงค้นหาเราผ่าน Google แล้วพิมว่า widehouse เท่านี้ก็สามารถพบกับโปรแกรมออกแบบบ้านที่น่าจะถูกใจทุกท่านแล้ว

Live Home 3D เป็นโปรแกรมที่สามารถออกแบบได้ทั้งบ้านและคอนโด ในโปรแกรมจะเป็นรูปแบบ เทมเพลต (Tamplate) ทำให้โปรแกรมออกแบบมาเพื่อใช้งานง่ายและไม่ยุ่งยากเหมือนโปรแกรมอื่น ๆ  โดยโปรแกรมนี้รองรับทุกรูปแบบ ทั้ง Ios & Android

Floor Plan Creator แอพพิเคชั่นที่ออกแบบมาเพื่อผู้สร้างโดยเฉพาะ โดยโปรแกรมนี้ส่วนมาก สถาปนิกนิยมใช้เอาไปเป็นแบบให้ลูกค้าหรือคนที่ต้องการออกแบบดู ซึ่งจริงๆ แล้ว โปรแกรมนี้ทุกท่านสามารถเข้าใช้บริการของโปรแกรมพวกนี้ได้ มีการคำนวณพื้นที่อัตโนมัติช่วยให้ง่ายขึ้น จะกำหนดหรือออกแบบบ้านก็ง่ายแบบครบครันจบในที่เดียว 

ทั้งหมดนี้คือโปรแกรมออกแบบบ้านที่ผู้คนสามารถเข้าใช้งานได้ด้วยตนเอง โดยสามารถทำการดาวน์โหลดผ่านทางเว็บไซต์ widehouseได้เลยหรือคุณอาจจะไม่สะดวกในการดาวน์โหลด คุณสามารถออกแบบ ผ่านหน้า เว็บรับสร้างบ้าน widehouse ได้เลย ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ หรือ สามารถติดต่อหรือปรึกษากับการออกแบบบ้านได้ที่ฝ่ายบริการลูกค้า ตลอด 24 ชั่วโมง

บทความที่เกี่ยวข้อง

widehouse