แต่งโต๊ะทำงานในบ้านให้มีเสน่ห์

เปลี่ยนโต๊ะทำงานสีขาวให้มีเสน่ห์ ดูมินิมอลด้วยของตกแต่งสุดชิค! WIDE HOUSE นำมาแนะนำทั้งในการเลือกซื้อและตกแต่งโต๊ะทำงานให้น่านั่ง
โพสเมื่อ : 2 เดือนที่แล้ว
อ่าน : 374
แต่งโต๊ะทำงานในบ้านให้มีเสน่ห์

เปลี่ยนโต๊ะทำงานสีขาวให้มีเสน่ห์ ดูมินิมอลด้วยของตกแต่งสุดชิค!  WIDE HOUSE นำมาแนะนำทั้งในการเลือกซื้อและตกแต่งโต๊ะทำงานให้น่านั่ง

1. โคมไฟ บนโต๊ะหนังสือสีขาว ช่วยให้โต๊ะทำงานสว่างน่ามองยิ่งขึ้น หนึ่งชิ้นช่วยเปลี่ยนบรรยากาศบนโต๊ะทำงานให้น่านั่งได้อย่างไม่น่าเชื่อ ทำให้เกิดการความรู้สึกผ่อนคลายระหว่างการทำงานระหว่างวัน

2. โต๊ะทำงานสีขาว เลือกที่มีลิ้นชักจัดเก็บนอกจากจะช่วยเพิ่มพื้นที่จัดเก็บอุปกรณ์สำคัญสำหรับใช้ทำงานแล้ว ยังช่วยเพิ่มความโดดเด่นในด้านดีไซน์ของโต๊ะทำงานให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

3. เก้าอี้ทำงานต้องแมทช์กับโต๊ะหนังสือสีขาว เพราะไม่เพียงแค่เรื่องความสะดวกสบายในการนั่ง การเลือกดีไซน์ของเก้าอี้ทำงาน ให้เข้ากับโต๊ะทำงานสีขาว เช่น เก้าอี้ไม้ เก้าอี้หวาย ก็จะช่วยให้โต๊ะทำงานสีขาวมีเสน่ห์ และโดดเด่นในเรื่องของดีไซน์มากยิ่งขึ้น

4. พรมปูรองโต๊ะทำงาน พรมหนึ่งผืนจะช่วยเพิ่มลวดลาย หรือ Texture ให้โต๊ะทำงานสีขาวโดดเด่นขึ้นมาได้ จะนำพรมโทนสีเข้ม หรือพรมที่มีลวดลายมาวาง ก็ช่วยให้เปลี่ยนบรรยากาศภายในห้องทำงานได้

5. ของตกแต่งบนโต๊ะทำงานก็สำคัญ อย่าลืมหาของตกแต่งเช่น กระถางต้นไม้สำหรับปลูกในบ้าน ขนาดไม่ใหญ่มากมาตั้งวางเพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวบน โต๊ะหนังสือสีขาว ให้สดชื่น นาฬิกา ที่ใส่อุปกรณ์ต่าง ๆ โดยเลือกโทนสีที่ตัดกับสีขาว 

6. คุมโทนการตกแต่งห้องทำงาน ด้วยโทนสีที่เรียบง่ายหนึ่งเหตุผลที่หลาย ๆ บ้านเลือกโต๊ะทำงานสีขาวมาเป็นเฟอร์นิเจอร์สำหรับใช้งานภายในห้องทำงาน เพราะสไตล์การแต่งห้องทำงานเน้นไปในทิศทางของความเรียบง่าย แต่โดดเด่นด้วยโทนสีเพียงสองสี เช่น ขาว ดำ ที่สะท้อนความโมเดิร์น หรือความมินิมอลได้ชัดเจน

7. ริมระเบียงอีกหนึ่งมุมสำหรับวางตั้งโต๊ะทำงานสีขาวความเข้ากันได้กับธรรมชาติ เพราะนอกจากจะสบายตาเมื่อได้มองแล้ว หากได้มุมทำงานที่อยู่บริเวณริมระเบียง หรือริมหน้าต่าง ที่มีผ้าม่านโปร่งสีขาวติดตั้งอยู่ด้วยแล้ว น่าจะช่วยผ่อนคลายความเครียดระหว่างวันทำงานได้เป็นอย่างดี

จุดเด่นที่ทำให้โต๊ะทำงานสีขาวได้รับความนิยมของบ้านแทบทุกสไตล์ เช่น สไตล์มินิมอล สไตล์โมเดิร์น สไตล์ลักชัวรี่ สไตล์สแกนดิเนเวียน  เพราะไม่ว่าจะนำไปวางตั้งไว้มุมไหนของห้องก็สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ของตกแต่งให้เข้ากับแต่ละสไตล์การตกแต่งบ้านได้ สามารถปรึกษา WIDE HOUSE 🏡 เราออกแบบบ้านและสร้างบ้านที่เป็นคุณ

บทความที่เกี่ยวข้อง

widehouse