รับสร้างบ้านชั้นเดียว

รับสร้างบ้านชั้นเดียว Widehouse.co.th เป็นบริษัทที่จดทะเบียนจัดตั้งบริษัทอย่างถูกกฎหมาย มีบริการมากมายให้ทุกท่านได้เลือกใช้ อาทิ บริการรับออกแบบบ้าน,บริการรีโนเวทบ้านใหม่,บริการรับสร้างบ้าน, นอกจากนนี้ทางเรายังมีบริการ จัดทำตามตามยุคสมัยและสามารถเพิ่มเติมเทคโนโลยี Gadget เข้าไปเพิ่มได้อีกด้วย
โพสเมื่อ : 8 เดือนที่แล้ว
อ่าน : 1,101
รับสร้างบ้านชั้นเดียว

รับสร้างบ้านชั้นเดียว ทันสมัย

รับสร้างบ้านชั้นเดียว ถูกใจอย่างแน่นอน ทุกท่านสามารถออกแบบบ้านได้ด้วยตัวเองหรือติดต่อเข้ามาปรึกษาเราได้ตลอด หากคุณสนใจที่จะบ้านชั้นเดียวดี ๆ สักหลัง เราขอแนะนำบริการจาก widehouse เราคือเว็บไซต์ที่ถูกกูเกิ้ลจัดอันดับให้ขึ้นมาอยู่หน้าแรกเพื่อให้ทุกคนได้รับรู้ว่า เว็บออกแบบบ้านที่ได้มาตราฐาน เป็นแบบไหน ซึ่ง widehouse ก็ขึ้นชื่อเรื่องออกแบบบ้านและ รับสร้างบ้านเดี่ยว

รับสร้างบ้านเดี่ยวชั้นเดียว

รับสร้างบ้านเดี่ยว ทางเรายังมีบริการให้คุณได้เลือกใช้อีกมาก หากยังไม่รู้จะออกแบบแบบไหนสามารถเลือกดูภายในเว็บไซต์ของเราได้ก่อน โดยการสร้างบ้านที่ดีไม่ได้มีแค่ผู้รับเหมาแต่ยังต้องดูถึงวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ ซึ่งเราใช้แต่วัสดุที่มีแต่คุณภาพไม่ทำให้โครงบ้านมีปัญหาอย่างแน่นอน มีวิศวกรตรวจบ้านก่อนส่งงานทุกครั้ง คุณท่านสามารถวางใจได้เลยว่าบ้านที่คุณจะอยู่นั้นต้องดีกว่าเดิมอย่างแน่นอน

บริษัทรับสร้างบ้านชั้นนำอันดับ 1 ยืนหนึ่งเรื่องสร้างบ้าน

บริษัทรับสร้างบ้านที่ชึ้นชื่อที่สุดในตอนนี้ก็คงหนีไม่พ้น widehouse เพราะเราคือบริษัทชั้นนำที่มีทีมงานคุณภาพอย่าง ศ.ศิวะการช่าง , SW.Studio ทำให้การออกแบบบ้านและสร้างบ้านของเรามีคุณภาพ ไม่มีปัญหาตามมาภายหลังอย่างแน่นอน นอกจากนี้หากคุณใช้บริการสร้างบ้านกับเรา ทางเรายินดีให้บริการหลังการขายเสมอเพื่อให้ทุกท่านสบายใจได้เลยว่า บ้านที่เราสร้างขึ้นจะต้องปลอดภัย รับประกันจากเรา บริษัทรับสร้างบ้านชั้นเดียว ไวท์เฮ้าส์ (Widehouse.co.th) 

บริการรับสร้างบ้านอื่น ๆ ราคาถูก

Widehouse บริษัทรับสร้างบ้านชั้นนำของประเทศไทย  บริษัท ไวท์เฮ้าส์ ดีไซน์ แอนด์ บิลด์ จำกัด หลายคนไว้ใจที่จะใช้บริการกับเราเพราะว่าเรื่องที่ยุ่งยากปล่อยให้มันเป็นหน้าที่ของเราเพื่อที่คุณจะได้บ้านที่มีคุณภาพ ดีกว่าบ้านสมัยใหม่ที่สร้างขึ้นมาโดยไม่คำนึงถึงความลอดภัยของผู้อยู่ แต่เรา Widehouse สร้างบ้านชั้นเดี่ยว ด้วยวัสดุที่มีคุณภาพมีมาตราฐาน ตรวจสอบได้ไม่มียึกยัก จัดหาโดยวิศวกรระดับประเทศ

วัสดุการสร้างบ้าน

โดยวัสุดสร้างบ้านจะมีทั้งมากมายหลายแบบ ทั้งแบบ ทั่วไป ไปจนถึงแบบพิเศษที่ โดยจะมีอะไรบ้างไปดูกัน

  • อิฐ หิน ดิน ทราย
  • ไม้ ไม้อัด ไม้จริง ไม้ปาเก้ ไม้ลามิเนต
  • เหล็ก เหล็กรูปพรรณ อะลูมิเนียม เหล็กกล้า เหล็กเส้น สลิง
  • คอนกรีต คอนกรีตเสริมแรง คอนกรีตมวลเบา ปูนซีเมนต์
  • กระเบื้อง กระเบื้องยาง หินอ่อน หินแกรนิต
  • พลาสติก พอลิเมอร์
  • ผ้า เชือก
  • กระจก
  • เมทัลชีท

วัสดุพิเศษในการสร้างบ้าน

  1. อิฐมอญ – อิฐดินเผา
    ขนาด : มีหลายขนาด ขึ้นอยู่กับรูปแบบและแหล่งผลิต มีทั้งประเภทก้อนตันและมีรูตรงกลาง เช่น ขนาด 6.5 x 14 x 4 เซนติเมตร 9 x 19 x 6.5 เซนติเมตร (ปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ)
  2. อิฐบล็อก – คอนกรีตบล็อก
    ขนาด : 19 x 39 เซนติเมตร และมีหลายความหนา เช่น 7 เซนติเมตร 9 เซนติเมตร (ปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ)
  3. .อิฐมวลเบา G4 ขอบเรียบ
    ขนาด : 20 x 60 x 7.5 เซนติเมตร (ปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ)
  4. อิฐพันปีของ CBrick
    ขนาด : 20 x 35 x 7.5 เซนติเมตร (ปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ)
  5. ปูนสำเร็จรูปสำหรับงานก่อและฉาบอิฐมวลเบา
  6. แผ่นตกแต่งผนังสามมิติสำเร็จ
    ขนาด : 1.20 x 2.40 เมตร และสั่งผลิตขนาดพิเศษได้ (ปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ)
  7. แผ่นหินอ่อนเทียม
    ขนาด : 1.22 x 2.44 เมตร หนา 3 มิลลิเมตร (ปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ)
  8. วีเนียร์หิน
    ขนาด 0.60 x 1.20 เมตร (ปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ)
  9. วีเนียร์ไม้
    ขนาด : 1.20 x 2.40 เมตร (ปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ)

นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์พิเศษอีกมากมายที่เราเลือกใช้ที่สามารถช่วยให้บ้านที่เรานั้นสร้างไม่มีปัญหาตามมา ด้วยวัสดุคุณภาพที่เราเลือกใช้ในการ รับสร้างบ้าน หากสนใจที่จะสร้างหรือทดลองออกแบบสามารถออกแบบบ้านได้ด้วยตัวเองหรือให้ทางสถาปนิกของเราออกแบบได้เลย Widehouse รับสร้างบ้าน

รับสร้างบ้านเดี่ยวชั้นเดียว

บริการรับสร้างบ้าน Widehouse นึกถึงเรื่องบ้านนึกถึงเรา บริการทุกระดับประทับใจ หากพนันงานบริการไม่ดีติดต่อเราได้ที่เบอร์นี้ Tel:081-234-0614 บริการรับสร้างบ้านใช้วัสดุที่ได้รับมาตราฐานถูกต้องตามหลักสากล ทางเราสามารถสร้างบ้านให้ทุกท่านได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบ Modern , Minimal , Future , Gadget และอื่น ๆ บริษัท Widehouse ยินดีรับใช้ทุกท่านแล้ววันนี้ รับประกันบ้านที่เราสร้างถูกใจทุกท่านอย่างแน่นอน สามารถดูแบบบ้านเพิ่มเติมในที่นี้

บทความที่เกี่ยวข้อง

widehouse